Phong tê thấp Bà Giằng có tác dụng gì?

Phong tê thấp Bà Giằng là thuốc Đông y Gia truyền trăm năm của Nhà thuốc Y học cổ truyền Bà Giằng. Thuốc đã được bộ y tế chứng nhận là Thuốc chữa bệnh và được phép lưu hành rộng rãi trên toàn quốc.

Phong tê thấp Bà Giằng có các tác dụng khu phong, trừ thấp, chỉ thống (giảm đau). Thuốc được dùng để điều trị các bệnh viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, thoái hóa đốt sống cổ, cột sống lưu, đau thần kinh tọa, thần kinh liên sườn, đau nhức xương, mỏi, tê buồn chân tay, sưng các khớp.

Phong tê thấp Bà Giằng có giá bao nhiêu?

Thuốc phong tê thấp Bà giằng là thuốc chữa bệnh dược bào chế từ thảo dược, ít gây tác dụng phụ, đa số bệnh nhân sử dụng đều thấy hiệu quả tốt, vậy nên nhu cầu tìm mua thuốc cũng tăng cao. Mục tiêu của nhà thuốc y học cổ truyền Bà Giằng là “Sản xuất ra những thuốc có chất lượng tốt từ những bài thuốc gia truyền do tổ tiên để lại với giá cả hợp lí và độ an toàn cao giúp chữa bệnh và phục vụ nhân dân”, nên giá của thuốc Phong tê thấp Bà Giằng ở mức giá rất hợp lý, nhiều đối tượng người bệnh có thể mua thuốc sử dụng mà không cần quá lo đến chi phí.

Thuốc Phong tê thấp Bà Giằng hiện hiện đang được bán tại các nhà thuốc Y học cổ truyền và các nhà thuốc lớn trên toàn quốc với mức giá dao động tùy địa điểm:
• Loại 250 viên hoàn cứng: 55.000VNĐ – 65.000 VNĐ
• Loại 400 viên hoàn cứng: 80.000VNĐ – 90.000 VNĐ

Để được tư vấn và hướng dẫn mua thuốc Phong tê thấp Bà Giằng chính hãng, các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Nhà thuốc Y học cổ truyền Bà Giằng theo địa chỉ:  https://bagiang.com.vn/lien-he/

Sử dụng thuốc PTTBG như thế nào cho hiệu quả?

“Thuốc phong tê thấp bà giằng có tốt không”, “Phong tê thấp bà giằng uống bao lâu”, “Sử dụng thuốc xương khớp Bà Giằng như thế nào cho hiệu quả?”, “Tại sao có người uống 1 hộp khỏi, có người uống 1 tháng, 2 tháng khỏi nhưng cũng có người uống hơn 3 tháng vẫn chưa khỏi bệnh?”

Chắc hẳn đây là mối quan tâm của rất nhiều người chưa, đã và đang sử dụng thuốc Bà Giằng. Để giải đáp những thắc mắc trên, nhà thuốc Bà Giằng sẽ có những hướng dẫn cụ thể để việc sử dụng thuốc mang lại hiệu quả tốt nhất cho người bệnh ngay dưới đây.

Phong-Te-thap-V3-min

Đối với mỗi bệnh lý xương khớp, phương pháp điều trị và luyện tập thường không giống nhau và tuỳ theo cơ địa mỗi người khả năng đáp ứng với thuốc cũng khác nhau. Do đó sẽ có người sử dụng thuốc PTTBG có hiệu quả nhanh và có người hiệu quả chậm. Tuy nhiên nếu bạn áp dụng đúng theo hướng dẫn dưới đây, thuốc sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất:

  1. Thời gian đầu sử dụng thuốc, người bệnh sẽ dùng theo liều lượng hướng dẫn của thuốc là 12v/lần, ngày uống 3 lần/ngày. Trong 10 ngày đầu, thuốc sẽ đáp ứng với cơ thể do đó người bệnh có thể cảm thấy đau nhức nhiều hơn (đau tăng do công thuốc). Sau 10 ngày này, thuốc sẽ bắt đầu có hiệu quả, đầu tiên là tình trạng đau nhức giảm dần. Sau 15 ngày sử dụng bạn nên chủ động liên lạc với Bác sĩ tư vấn 1800.6036 *miễn phí* để các bác sĩ biết được tình trạng bệnh của bạn đang tiến triển ra sao, từ đó bác sĩ có thể đưa ra được liệu trình điều trị tiếp theo cho hiệu quả.
  2. Do mỗi người có tình trạng bệnh nặng nhẹ khác nhau nên liều lượng sử dụng thuốc cần phải điều chỉnh cho phù hợp. Vậy nên, sau 10 ngày sử dụng với liều lượng 12v/lần, người bệnh cần thay đổi liều lượng theo chỉ định của bác sĩ để thuốc mang lại hiệu quả tốt nhất. Sau khi áp dụng đúng liệu trình điều trị như vậy, tình trạng bệnh của bạn sẽ thuyên giảm nhanh hơn và sức khoẻ phục hồi tốt hơn. (*lưu ý: người bệnh không nên tự ý thay đổi liều lượng khi chưa có chỉ định của bác sĩ)
  3. Có nhiều người sau khi sử dụng thuốc bệnh tình đã khỏi, nhưng sau 1 thời gian dài bệnh lại tái phát trở lại, điều này có phải do thuốc không có hiệu quả hay không?

Để lý giải điều này, Ts. BS Phạm Hưng Củng có chia sẻ: “Cơ thể con người theo lẽ tự nhiên sẽ dần già đi, các khớp xương cũng sẽ thoái hoá, có thể hôm nay thoái hoá ít nên bạn chỉ cần uống thuốc 1 thời gian bệnh sẽ khỏi, nhưng không có nghĩa là khớp xương sẽ không còn thoái hoá nữa. Sau 1 thời gian, tình trạng thoái hoá lại tiếp tục và đến một mức độ nào đó, cơn đau nhức, tê buồn sẽ trở lại. Vậy nên để hạn chế tình trạng bệnh tái phát, sau khi điều trị khỏi, người bệnh không nên ngừng thuốc ngay mà nên duy trì sử dụng thuốc với liều lượng thấp và uống dự phòng khi thời tiết thay đổi hoặc khi xuất hiện những cơn đau bất chợt. Như vậy sẽ ngăn ngừa được tình trạng bệnh tái phát”.

Uống Phong tê thấp bà giằng nên kiêng ăn gì

Thực phẩm có thể gây ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc hoặc tác động xấu tới bệnh lý xương khớp, khiến việc điều trị khó khăn hơn. Khi sử dụng thuốc Phong tê thấp Bà Giằng bạn nên kiêng một số thực phẩm gồm: Xôi nếp, thịt gà, cua đồng, cá đồng, cá chép… để tránh ảnh hưởng đến kết quả điều trị.

Tác dụng phụ của Phong tê thấp Bà Giằng là gì?

Phong tê thấp Bà Giằng được bào chế hoàn toàn từ 8 vị dược liệu quý gồm: Mã tiền chế, Đương quy, Đỗ trọng, Ngưu tất, Quế chi, Thương truật, Độc hoạt, Thổ phụ linh… thu hái từ các vùng rừng núi, vùng trồng dược liệu đạt chuẩn tại Việt Nam; đặc biệt, vị Mã tiền chế được bào chế theo quy trình đặc biệt, được xem là bí quyết gia truyền 100 năm của nhà thuốc, giúp loại bỏ độc tính. Mỗi lô thuốc đểu được kiểm nghiệm đảm bảo chất lượng và cấp phép bởi các Cơ quan Y tế trước khi được phân phối tới tay người dùng. Vì vậy thuốc Phong tê thấp Bà Giằng không có bất kì tác dụng phụ nào nên người bệnh hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Trong thành phần của thuốc Phong tê thấp Bà Giằng chứa 1 số vị có tính ấm nóng nên những trường hợp người thể nhiệt hay bị phong thấp thể nhiệt cần thận trọng khi dùng.
Trường hợp phụ nữa có thai, trẻ em dưới 5 tuổi không được dùng thuốc Phong tê thấp Bà Giằng.
Trước khi sử dụng thuốc Phong tê thấp Bà Giằng, bệnh nhân cần đọc kĩ tờ Hướng dẫn sử dụng để giúp quá trình điều trị đạt kết quả tốt nhất.

3 Lý Do Nên Lựa Chọn Phong Tê Thấp Bà Giằng Để Điều Trị Bệnh Xương Khớp

1. Phong tê thấp Bà Giằng là Thuốc, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Trước tiên, khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào, chúng ta cần biết về nguồn gốc cũng như những minh chứng về hiệu quả của sản phẩm đó. Bài thuốc gia truyền Phong tê thấp Bà Giằng đã có cách đây hơn 100 năm, qua thực tiễn lâm sàng bài thuốc đã chữa khỏi bệnh xương khớp cho biết bao người trên cả nước, không những vậy, bài thuốc này thực tế đã được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện Bạch Mai đưa ra kết quả điều trị tốt đối với các bệnh về xương khớp. Do đó tính hiệu quả của bài thuốc đã được chứng minh.

2. Mã tiền – Vị thuốc không thể thiếu trong điều trị bệnh xương khớp: Hạt mã tiền trong y học vốn được coi là vị thuốc “dĩ độc trị độc” – tính độc của vị thuốc này được xếp trong nhóm chất độc bảng A. Tuy nhiên khi chiết xuất hạt mã tiền, các nhà Nghiên cứu tìm ra hoạt chất Strychnin có tác dụng mạnh với các hệ thần kinh, xương khớp, tăng phản xạ chữa tê liệt cơ, tim, tuần hoàn và bộ máy tiêu hóa… Vậy nên để sử dụng được mã tiền trong điều trị bệnh, các cơ sở sản xuất thuốc cần bào chế mã tiền một cách cẩn thận nếu không sẽ rất nguy hiểm. Hiện nay chỉ có các sản phẩm được công nhận là Thuốc (như thuốc Phong tê thấp Bà Giằng) mới được sử dụng thành phần chiết xuất từ mã tiền, và ngược lại, các loại Thực phẩm chức năng không được phép sử dụng mã tiền trong thành phần dược liệu.

Dưới ánh sáng khoa học

Ít người biết hạt Mã tiền đã là đề tài nghiên cứu được cấp 2 giải thưởng Nobel về hoá học

Nhà thuốc Bà Giằng với bí quyết gia truyền được đúc kết hơn 3 đời nay đã loại được bỏ độc tính của hạt mã tiền, đồng thời áp dụng công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất giúp từng viên thuốc được định lượng chính xác. Sau đó quá trình bào chế sản xuất, từng lô thuốc sẽ được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn của Viện Kiểm Nghiệm Thuốc Trung Ương nhằm đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.

3. Khi sử dụng thuốc Bà Giằng, bạn sẽ được các Bác sĩ YHCT do T.s Bs Phạm Hưng Củng – Nguyên Vụ trưởng Vụ YHCT Bộ Y tế trực tiếp quản lý và đào tạo chuyên môn tư vấn điều trị bệnh. Đồng thời, bác sĩ sẽ chủ động theo dõi và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp với tiến triển của bệnh giúp bạn mau khỏi.

Chuyên Gia Tư Vấn Về Bệnh

Chất Lượng Bài Viết:

– Chất Lượng Bài Viết –

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Dược Phẩm Bà Giằng Ký Kết Hợp Tác Nghiên Cứu Khoa Học Với Bệnh Viện Y Dược Cổ Truyền Tỉnh Vĩnh Phúc

Điều Trị Bệnh Bằng Thuốc Nam: An Toàn Và Hiệu Quả

SĐK QC Nội Dung Thuốc 265 / 2017 / XNQC-QLD

COMBO ĐIỀU TRỊ BỆNH XƯƠNG KHỚP TRONG UỐNG – NGOÀI XOA.

Phong Tê Thấp Bà Giằng® và Xoa Bóp Phong Thấp Bà Giằng® là bài thuốc gia truyền nổi tiếng của Bà Lang Giằng tại Thanh Hóa đã có cách đây 100 năm.

Phong Tê Thấp Bà Giằng đã được Bộ Y Tế công nhận là thuốc chữa bệnh và được đưa vào danh mục thuốc thiết yếu của BHYT.

Xoa Bóp Phong Thấp Bà Giằng đã được Bộ Y Tế đăng ký và cấp số công bố lưu hành. Nhờ đó, Dược tửu xoa bóp Bà Giằng đã tiếp cận đến nhiều người bệnh hơn, giúp giảm thiểu các tình trạng bệnh lý.

Phong Tê Thấp Bà Giằng Được Bộ Y Tế Cấp Giấy Phép Điều Trị Những Bệnh Dưới Đây

Xem Chuyên Gia Tư Vấn Điều Trị Bệnh Xương Khớp Bằng Thuốc Phong Tê Thấp Bà Giằng

Để đảm bảo chất lượng thuốc cao nhất phục vụ người bệnh, đối với mỗi lô thuốc sản xuất ra Dược Phẩm Bà Giằng mời Viện Kiểm Nghiệm Thuốc Trung Ương, Cơ quan cao nhất ở Việt nam về chất lượng thuốc, lấy mẫu xét nghiệm.

Kết quả kiểm nghiệm trên lô thuốc mới nhất khẳng định tất cả các tiêu chuẩn về chất lượng, thành phần cũng như giới hạn nhiễm khuẩn đều đạt chất lượng.

NHẬN TƯ VẤN TỪ BÁC SĨ YHCT

Nếu bạn có câu hỏi cần tham khảo ý kiến từ các bác sĩ, Hãy để lại thông tin dưới đây. Các bác sĩ YHCT sẽ liên lạc và tư vấn giúp bạn sớm nhất.

Giám Đốc Trung Tâm Tư Vấn

Bs CK II Phạm Hưng Củng

  • Nguyên Vụ Trưởng Vụ YHCT – Bộ Y Tế
  • Thầy Thuốc ưu tú, Bs LG
  • Chủ tịch DD Hội NC YHCT Quốc tế HK

Bs CK II PHẠM HƯNG CỦNG

Nguyên Vụ Trưởng Vụ YHCT – Bộ Y Tế, Thầy Thuốc ưu tú, Bs LG, Chủ tịch DD Hội NC YHCT Quốc tế Hồng Kông

Bác sĩ YHCT tư vấn và theo dõi suốt quá trình điều trị bệnh.




    ĐIỀU TRỊ BỆNH BẰNG THUỐC NAM: HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN

    Phong Tê Thấp Bà Giằng là bài thuốc gia truyền 3 đời có nguồn gốc tại Thanh Hoá, đã được Bộ Y Tế cấp số đăng ký là thuốc chữa bệnh, với chỉ định điều trị sau:

    SĐK THUỐC TẠI BỘ Y TẾ: TCT – 00127 – 23

    THUỐC ĐƯỢC SẢN XUẤT TỪ DƯỢC LIỆU QUÝ

    MÃ TIỀN CHẾĐÕ TRỌNGĐƯƠNG QUYNGƯU TẤTQUẾ CHIĐọc thêmCác vị thuốc trong bài thuốc Phong tê thấp Bà Giằng được phối hợp theo thứ tự bốn thành phần chức năng: Quân – Thần – Tá – Sứ để đảm bảo sự phối hợp các vị thuốc với nhau theo một quy tắc với tỷ lệ hợp lý và trật tự nghiêm ngặt, đảm bảo phát huy tối đa tác dụng và hiệu quả điều trị bệnh. Trong đó có chính, có phụ, có vị chủ yếu, có vị hỗ trợ.

    BỘ Y TẾ CÔNG NHẬN LÀ THUỐC CHỮA BỆNH

    Đọc thêmNgày 17/01/2024, thuốc Phong Tê Thấp Bà Giằng được Cục Quản Lý Y, Dược Cổ Truyền - Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành mới nhất số: TCT-00160-23.

    Với số đăng ký này, thuốc Phong Tê Thấp Bà Giằng đã được cơ quan nhà nước chứng nhận được phép sản xuất tại nhà máy mới và phân phối trên toàn quốc, đảm bảo thuốc đạt tiêu chuẩn về độ an toàn của từng thành phần cũng như tác dụng điều trị bệnh.

    VIỆN KIỂM NGHIỆM THUỐC TRUNG ƯƠNG KHẲNG ĐỊNH AN TOÀN & CHẤT LƯỢNG

    Đọc thêmTrước khi phân phối ra thị trường, mỗi lô thuốc Phong
    tê thấp Bà Giằng đều được kiểm nghiệm chất lượng
    và độ an toàn tại Viện Kiểm Nghiệm Thuốc
    Trung Ương.

    Ngày 21/12/2023, Viện đã kiểm nghiệm lô thuốc Phong
    tê thấp Bà Giằng mới nhất (sản xuất ngày 14/10/2023)
    và khẳng định thuốc đạt tiêu chuẩn cơ sở cả về mặt
    định lượng, định tính cũng như độ nhiễm khuẩn của
    sản phẩm.

    BÍ QUYẾT BÀO CHẾ MẪ TIỀN DĨ ĐỘC TRỊ ĐỘC

    BÍ QUYẾT BÀO CHẾ THUỐC GIA TRUYỀNĐọc thêmMã tiền là vị thuốc có độc tính nhưng nếu được bào chế đúng cách, có thể loại bỏ độc tố và mang lại hiệu quả rất cao trong trị các bệnh lý về cơ xương khớp.

    Vị thuốc mã tiền chế có trong Phong tê thấp Bà Giằng là một trong số ít bài thuốc gia truyền có trong tài liệu y dược được các chuyên gia, nhà giáo sử dụng để giảng dạy tại các trường y dược học cổ truyền.

    Phong Tê Thấp Bà Giằng Chuyên Chữa Trị

    THUỐC SẢN XUẤT TẠI NHÀ MÁY ĐẠT TIÊU CHUẨN TỔ CHỨC Y TẾ THẾ GIỚI

    Năm 2022 nhà máy sản xuất thuốc YHCT Bà Giằng, tại KCN Thanh Liêm, X. Thanh Phong, H. Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam đã được thẩm định đạt tiêu chuẩn GMP - WHO (tiêu chuẩn sản xuất thuốc tốt của Tổ chức Y tế Thế giới).Đọc thêmBà Giang chia sẻ về việc nâng cấp nhà máy GMP-WHOTháng 3, năm 2023, Bà Giang - Chủ doanh nghiệp Dược Phẩm Bà Giằng chia sẻ về việc nâng cấp nhà máy thuốc YHCT Bà Giằng đạt tiêu chuẩn GMP-WHO và lợi ích mang lại cho người tiêu dùng

    Trị Bệnh Bằng Thảo Dược Tự Nhiên

    Thuốc Phân Phối Rộng Rãi Trên Toàn Quốc

    Thuốc Bà Giằng Phân Phối Trên Toàn Quốc

    Tìm Kiếm Địa Điểm Gần Nhất Có Bán Thuốc Gia Truyền Bà Giằng

    1- Lọc theo Thành Phố / Quận với nút loc-theo-thanh-pho-quan

    2- Phóng To / Thu Nhỏ với nút bouton Zoom-unzoom 2-min

    3- Nhấn chuột vào hình Maps Icone BG Small trên bản đồ để hiện Nhà Thuốc gần nhất phân phối Thuốc Bà Giằng®

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    BÌNH LUẬN

    SỨC KHỎE THƯỜNG NGÀY

    ☆TIN TỨC MỚI NHẤT

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Viêm Đại Tràng Uống Thuốc Gì? Đông-Tây Y Dùng Sao Cho Đúng?

    Theo thống kê y học, tỷ lệ người mắc viêm đại tràng liên tục gia tăng qua các năm và trẻ hóa về độ tuổi. Đây là căn bệnh dễ mắc, khó chữa và nguy cơ cao tái đi tái lại gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Viêm đại tràng uống thuốc gì hiệu quả vẫn luôn là nỗi trăn trở của người bệnh, bởi các triệu chứng bệnh rất khó chịu, bệnh lại kéo dài mãn tính và tiềm ẩn nguy cơ biến chứng.

    TÌM ĐỌC NHIỀU NHẤT

    — LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI —
    THUỐC BÀ GIẰNG® HIỆN ĐÃ CÓ MẶT TẠI CÁC CHUỖI NHÀ THUỐC:
                   
    — LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI —
    THUỐC BÀ GIẰNG® HIỆN ĐÃ CÓ MẶT TẠI CÁC CHUỖI NHÀ THUỐC:
    2023-02-01T09:33:46+07:00

    Title