Phong Tê Thấp Bà Giằng®

Phong Tê Thấp Bà Giằng

Thoái Hóa Đốt Sống – Thoát Bệnh Nhờ Phong Tê Thấp Bà Giằng

Việt Nam có tỉ lệ người bị bệnh thoái hóa cột sống rất cao. Bệnh làm suy giảm chức năng vận động thậm chí gây tàn phế  hoặc giảm tuổi thọ người bệnh. Ngoài ra,  bệnh gây ra tỉ lệ mắc thêm các bệnh lý khác như: tim mạch, loãng xương… ngày càng tăng cao.

Nguyên Nhân Bệnh Thoái Hóa Cột Sống

Tại khoa cơ xương khớp BV Bạch Mai cũng như nhiều bệnh viện, trung tâm y khoa khác, những người từ 40 tuổi trở lên đến khám do thoái hóa cột sống cổ và lưng chiếm con số khá lớn. Bs. Phạm Đình TuầnTrung tâm Y khoa Thái Hà cho biết, thoái hóa cột sống do rất nhiều nguyên nhân.

Ở những người trẻ tuổi, làm việc trong môi trường “mưa không đến mặt, nắng không đến đầu” thì thoái hóa thường do ít vận động. Đã có những người bệnh đến khám rất khó quay đầu, cúi, lắc…thậm chí đi lại khó khăn do thoái hóa cột sống lâu ngày. Những người này hầu hết ngồi lỳ bên máy tính suốt thời gian đi làm hoặc ngồi một chỗ bán hàng cả ngày khiến xương khớp không được vận động.

Theo BS Tuần, thoái hóa đốt sống cổ hoặc lưng là tình trạng bệnh lý thoái hóa hệ thống xương cột sống, hầu hết bắt nguồn từ quá trình sinh hoạt, vận động không hợp lý cũng như do chế độ ăn uống không đảm bảo dinh dưỡng, do yếu tố di truyền…

Triệu Chứng Bệnh Thoái Hóa Cột Sống

Article-Presse-VNexpress-Dau-Co

Khi mới mắc, bệnh nhân thường có biểu hiện đau vùng sau cổ, mỏi cổ, mỏi bả vai, cánh tay. Thậm chí có những bệnh nhân bị thoái hóa lâu năm có thể thêm các triệu chứng như đau cánh tay, buốt đến bàn tay, luôn cảm thấy đau đỉnh đầu và tức hốc mắt…Đối với thoái hóa cột sống lưng, bệnh nhân có cảm giác đau vùng lưng dưới (đau ngang thắt lưng). Luôn có cảm giác tức vùng thắt lưng, thậm chí có thể đau nhức và tê bì chân. Cũng có những trường hợp bệnh nhân có cảm giác đau lên đỉnh đầu…

Cách Điều Trị & Bệnh Nhân Chia Sẻ

Thoái hóa cột sống gây ảnh hưởng nặng nề đến chất lượng cuộc sống người bệnh, chưa có một loại thuốc nào chữa khỏi thoái hóa. Ở mức độ nhẹ, người bệnh chỉ cần nghỉ ngơi, thư giãn, kết hợp liệu pháp xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu hay tập luyện đốt sống cổ nhẹ nhàng, đúng phương pháp. Đeo đai một thời gian ngắn để hạn chế chuyển động và giữ tư thế sinh lý đầu cổ, thắt lưng. Hằng ngày nên chịu khó tập thể dục thể thao hợp lý, bổ sung chất nhờn làm trơn nhẵn khớp. Bên cạnh đó nên kết hợp chữa lâu dài bằng thuốc nam…

Chị Hoàng Thị Huệ (30 tuổi, tổ 3, phường Chiềng Sinh, TP.Sơn La) là một bệnh nhân bị thoái hóa cột sống lưng và cổ rất nặng, phải nghỉ việc 1 năm để chạy chữa nhưng nhờ phát hiện ra bài thuốc đông y chữa khỏi bệnh đã giúp chị trở lại làm việc như người bình thường. Chị tâm sự: “Trước đây, tôi làm công nhân ở Xí nghiệp gạch Tuynel Chiềng Sinh, TP.Sơn La. Hồi đó khỏe mạnh lắm, việc gì đến tay tôi cũng làm được hết. Nhưng rồi sau đó, cơ thể bắt đầu có biểu hiện mệt mỏi, nhất là đau ở vùng lưng và cổ, sinh hoạt khó khăn, đứng ngồi không yên. Bác sĩ chuẩn đoán bị thoái hóa cột sống. Những cơn đau liên tiếp hành hạ, chẳng thể với lên cao hoặc cúi xuống sâu khiến tôi buộc phải nghỉ làm. Mất việc, cuộc sống gia đình đã khó khăn lại càng chồng chất khó khăn làm tôi nhiều đêm trằn trọc, thức trắng. Có bệnh phải vái tứ phương, liên tục nhiều năm ròng tôi đã đi tìm thầy giỏi, thuốc tốt chữa trị nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm. May mắn thay, tình cờ một lần do người quen giới thiệu, có bài thuốc gia truyền trên 100 năm tuổi tại Thanh Hóa chuyên chữa các bệnh xương khớp có tên Phong tê thấp Bà Giằng và tôi đã tìm mua về uống”.

chi Hue thoat benh thoai hoa cot song nho phong te thap ba giangChị cho biết, đọc hướng dẫn sử dụng thì bài thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược, không độc hại nên mới yên tâm dùng. Kết quả thật bất ngờ, chỉ sau vài ngày uống thuốc, những cơn đau thuyên giảm rõ rệt, sức khỏe tiến triển tốt hơn. Kiên trì điều trị 3 tháng, chị Huệ đã đi lại dễ dàng, tinh thần phấn khởi, đi làm trở lại được.

Trước kia, khi có bệnh, người bệnh phải tìm đến địa chỉ Nhà thuốc Bà Giằng ở Thanh Hóa mới có thuốc để chữa. Ngày nay, nhờ sự bào chế công phu kết hợp khoa học kỹ thuật, thuốc Phong tê thấp Bà Giằng đã được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành và có mặt khắp tại các hiệu thuốc trên toàn quốc để chữa trị cho nhiều người bệnh. Phong tê thấp Bà Giằng đang được coi là thuốc đầu bảng cho các bệnh nhân mới mắc chứng bệnh về thoái hóa cột sống, đau xương khớp cũng như bị bệnh mãn tính lâu ngày, khó vận động.

Thuốc Chữa Thoái Hóa Khớp Nào Không Có Tác Dụng Phụ?

Hỏi: Tôi bị thoái hóa khớp đã đi chữa nhiều nơi, gần đây có người mách uống thuốc Phong tê thấp Bà Giằng sẽ khỏi bệnh và không có tác dụng phụ. Xin KH&ĐS cho biết có đúng như vậy không ?

BS Trần Thị Hòa, nguyên Trưởng khoa châm cứu, bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Nam Định trả lời :

Thuốc Phong tê thấp Bà Giằng đã được nghiên cứu và điều trị lâm sàng tại nhiều bệnh viện lớn, như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt – Tiệp. Thuốc đã được khẳng định về hiệu quả điều trị và không gây ra tác dụng phụ.
Tác dụng nổi bật của thuốc là chữa các bệnh thoái hóa xương khớp, viêm khớp dạng thấp, đau dây thần kinh như:

– Đau lưng, đau cổ, đau vai gáy.

– Viêm khớp dạng thấp, đau nhức xương, tê buồn tay chân,

– Thoái hóa đốt sống, đau thần kinh toạ.

Phong tê thấp Bà Giằng được bào chế từ thảo dược nên rất lành tính đối với người sử dụng. Thuốc đã được kiểm nghiệm về độ an toàn và chất lượng, được Bộ Y tế cho phép lưu hành trên toàn quốc.
Tuy nhiên, khi uống thuốc một số người bệnh (cơ địa nóng) sẽ có cảm giác hơi nóng vùng thượng vị, táo bón nhẹ. Trong các trường hợp này, người bệnh yên tâm vì cảm giác này sau 1-3 giờ sẽ mất. Để đỡ bị táo bón nên bổ sung thêm thực phẩm có tác dụng nhuận tràng trong bữa ăn.

Phạm Hưng Củng
Bác sĩ chuyên khoa II
Nguyên Vụ trưởng vụ Y học cổ truyền – Bộ Y tế

Chuyên Gia Tư Vấn Bệnh

Chất Lượng Bài Viết:

– Chất Lượng Bài Viết –

HỎI - ĐÁP CHUYÊN GIA

BsCKII. Phạm Hưng Củng
Nguyên Vụ Trường Vụ YHCT - Bộ y Tế

» GỬI CÂU HỎI

Bạn có câu hỏi muốn nhờ chuyên gia giải đáp, hãy hoàn thiện thông tin dưới đây để nhận được tư vấn.




    Điều Trị Bệnh Bằng Thuốc Nam: An Toàn Và Hiệu Quả

    SĐK QC Nội Dung Thuốc 265 / 2017 / XNQC-QLD

    COMBO ĐIỀU TRỊ BỆNH XƯƠNG KHỚP
    TRONG UỐNG – NGOÀI XOA.

    Phong Tê Thấp Bà Giằng® và Xoa Bóp Phong Thấp Bà Giằng® là bài thuốc gia truyền nổi tiếng của Bà Lang Giằng tại Thanh Hóa đã có cách đây 100 năm.

    Phong Tê Thấp Bà Giằng đã được Bộ Y Tế công nhận là thuốc chữa bệnh và được đưa vào danh mục thuốc thiết yếu của BHYT.

    Xoa Bóp Phong Thấp Bà Giằng đã được Bộ Y Tế đăng ký và cấp số công bố lưu hành. Nhờ đó, Dược tửu xoa bóp Bà Giằng đã tiếp cận đến nhiều người bệnh hơn, giúp giảm thiểu các tình trạng bệnh lý.

    Phong Tê Thấp Bà Giằng Được Bộ Y Tế Cấp Giấy Phép Điều Trị Những Bệnh Dưới Đây

    Bs CK II: Phạm Hưng Củng

    B.S Phạm Hưng Củng – Nguyên Vụ trưởng vụ YHCT cho biết: “Phong tê thấp Bà Giằng là bài thuốc nam gia truyền nổi tiếng có vị thuốc mã tiền chế, đây là vị thuốc quý có nhiều tác dụng: thông kinh lạc, mạnh gân cốt. Khi sử dụng thuốc uống Phong Tê Thấp Bà Giằng kết hợp cùng Xoa Bóp Phong thấp Bà Giằng, quá trình điều trị bệnh lý về cơ xương khớp sẽ mang lại Tác dụng tốt hơn, Giảm đau nhanh hơn đúng theo nguyên tắc của YHCT Trong uống – Ngoài xoa, Hiệu quả lâu dài.

    Xem Bác Sĩ Củng Tư Vấn Điều Trị Bệnh Xương Khớp

    Để đảm bảo chất lượng thuốc cao nhất phục vụ người bệnh, đối với mỗi lô thuốc sản xuất ra Dược Phẩm Bà Giằng mời Viện Kiểm Nghiệm Thuốc Trung Ương, Cơ quan cao nhất ở Việt nam về chất lượng thuốc, lấy mẫu xét nghiệm.

    Kết quả kiểm nghiệm trên lô thuốc mới nhất khẳng định tất cả các tiêu chuẩn về chất lượng, thành phần cũng như giới hạn nhiễm khuẩn đều đạt chất lượng.

    NHẬN TƯ VẤN TỪ BÁC SĨ YHCT

    Nếu bạn có câu hỏi cần tham khảo ý kiến từ các bác sĩ, Hãy để lại thông tin dưới đây. Các bác sĩ YHCT sẽ liên lạc và tư vấn giúp bạn sớm nhất.

    Giám Đốc Trung Tâm Tư Vấn

    Bs CK II Phạm Hưng Củng

    • Nguyên Vụ Trưởng Vụ YHCT – Bộ Y Tế
    • Thầy Thuốc ưu tú, Bs LG
    • Chủ tịch DD Hội NC YHCT Quốc tế HK

    Bs CK II PHẠM HƯNG CỦNG

    Nguyên Vụ Trưởng Vụ YHCT – Bộ Y Tế, Thầy Thuốc ưu tú, Bs LG, Chủ tịch DD Hội NC YHCT Quốc tế Hồng Kông

    Bác sĩ YHCT tư vấn và theo dõi suốt quá trình điều trị bệnh.




      ĐIỀU TRỊ BỆNH BẰNG THUỐC NAM: AN TOAN VÀ HIỆU QUẢ

      SĐK THUỐC CỔ TRUYỀN TẠI CỤC QUẢN LÝ YDCT:
      TCT – 00127 – 23

      THUỐC CHỮA BỆNH GIA TRUYỀN 100 NĂM.

      Phong Tê Thấp Bà Giằng® là bài thuốc gia truyền nổi tiếng 3 thế hệ từ cách đây 100 năm. Thuốc được Bộ Y Tế cấp giấy phép điều trị các bệnh dưới đây.

      THUỐC ĐƯỢC SẢN XUẤT TỪ DƯỢC LIỆU QUÝ

      Phong Tê Thấp Điều Trị Hiệu Quả:

      • Sưng Các Khớp
      • Đau Nhức Xương
      • Đau Thần Kinh Toạ
      • Thần Kinh Liên Sườn
      • Mỏi, Tê Buồn Chân Tay
      • Viêm Đa Khớp Dạng Thấp
      SĐK QC Nội Dung Thuốc 265/2017/XNQC-QLD

      Thành Phần 

      •    Mã Tiền Chế 14mg
      •    Thương Truật 14mg
      •    Đương Quy 14mg
      •    Đỗ Trọng 14mg
      •    Ngưu Tất 12mg
      •    Độc Hoạt 16mg
      •    Thổ Phục Linh 20mg
      Mã Tiền Chế:

      Mã Tiền là một trong những vị thuốc quý, có vị đắng, tính hàn, quy kinh can, tỳ; Mã tiền chế được chế biến từ hạt quả đã chín già, phơi sấy khô của cây Mã tiền (Strychnos nux-vomica). Y học cổ truyền sử dụng Mã tiền chế như một vị thuốc quý nhằm thúc đẩy sự vận hành của huyết dịch, trừ khử ứ trệ, thông kinh hoạt lạc, chống viêm, chống tê mỏi, bại liệt, bán thân bất toại. [Đọc thêm về Vị Thuốc Nam Quý Giá Mã Tiền Chế]

      Thời Gian Sử Dụng:
      Cần xác định liệu trình điều trị 1 tháng trở lên mới có tác dụng. Phong Te Thap Ba Giang, Thuoc An Toan.

      vien-kiem-nghiem-trung-uong-1

      Để đảm bảo chất lượng thuốc cao nhất phục vụ người bệnh, đối với mỗi lô thuốc sản xuất ra Dược Phẩm Bà Giằng mời Viện Kiểm Nghiệm Thuốc Trung Ương, Cơ quan cao nhất ở Việt nam về chất lượng thuốc, lấy mẫu xét nghiệm.

      Kết quả kiểm nghiệm trên lô thuốc mới nhất sản xuất ngày 5/09/2018 khảng định tất cả các tiêu chuẩn về chất lượng, thành phần cũng như giới hạn nhiễm khuẩn đều đạt chất lượng.

      [wpi_designer_button id=20349]

      BỘ Y TẾ CÔNG NHẬN LÀ THUỐC CHỮA BỆNH

      Đọc thêmTrải qua quá trình đánh giá, kiểm định nghiêm ngặt về độ an toàn, chất lượng và hiệu quả của sản phẩm. Đại Tràng Hoàn Bà Giằng đã được Bộ Y Tế cấp số đăng ký là Thuốc Chữa Bệnh và được các bác sĩ sử dụng điều trị tại các phòng khám & nhiều bệnh viện lớn.

      VIỆN KIỂM NGHIỆM THUỐC TRUNG ƯƠNG KHẲNG ĐỊNH AN TOÀN & CHẤT LƯỢNG

      Đọc thêmThuốc Phong tê thấp Bà Giằng đã được
      nghiên cứu và kiểm định độ an toàn mỗi lô
      thuốc được sản xuất trước khi phân phối ra
      thị trường. Điều này giúp đảm chất lượng,
      hiệu quả và an toàn của thuốc khi tới tay
      người tiêu dùng.

      BÍ QUYẾT BÀO CHẾ MẪ TIỀN DĨ ĐỘC TRỊ ĐỘC

      BÍ QUYẾT BÀO CHẾ THUỐC GIA TRUYỀNĐọc thêmMã tiền là vị thuốc có độc tính nhưng nếu được bào chế đúng cách, có thể loại bỏ độc tố và mang lại hiệu quả rất cao trong trị các bệnh lý về cơ xương khớp.

      Vị thuốc mã tiền chế có trong Phong tê thấp Bà Giằng là một trong số ít bài thuốc gia truyền có trong tài liệu y dược được các chuyên gia, nhà giáo sử dụng để giảng dạy tại các trường y dược học cổ truyền.

      PHƯƠNG PHÁP NỘI ẨM NGOẠI ĐỒ BỔ GÂN – CƠ – KHỚP

      KÊT HỢP TRONG UỐNG NGOÀI XOAĐọc thêmKhi kết hợp sử dụng phương pháp “trong uống” bằng Thuốc Phong tê thấp Bà Giằng và phương pháp “ngoài xoa” bằng sản phẩm Xoa bóp phong thấp Bà Giằng sẽ giúp nâng cao hiệu quả điều trị các bệnh về cơ xương khớp theo đúng bí quyết: "Nội ẩm ngoại đồ - Bổ gân cơ khớp" của Y Học Cổ Truyền.

      Phong Tê Thấp Bà Giằng kết hợp cùng Xoa Bóp Bà Giằng điều trị các bệnh:

      Phong Tê Thấp Bà Giằng Chuyên Chữa Trị

      THUỐC SẢN XUẤT TẠI NHÀ MÁY ĐẠT TIÊU CHUẨN TỔ CHỨC Y TẾ THẾ GIỚI

      Năm 2022 nhà máy sản xuất thuốc YHCT Bà Giằng, tại KCN Thanh Liêm, X. Thanh Phong, H. Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam đã được thẩm định đạt tiêu chuẩn GMP - WHO (tiêu chuẩn sản xuất thuốc tốt của Tổ chức Y tế Thế giới).Đọc thêmBà Giang chia sẻ về việc nâng cấp nhà máy GMP-WHOTháng 3, năm 2023, Bà Giang - Chủ doanh nghiệp Dược Phẩm Bà Giằng chia sẻ về việc nâng cấp nhà máy thuốc YHCT Bà Giằng đạt tiêu chuẩn GMP-WHO và lợi ích mang lại cho người tiêu dùng

      Trị Bệnh Bằng Thảo Dược Tự Nhiên

      Thuốc Phân Phối Rộng Rãi Trên Toàn Quốc

      Thuốc Bà Giằng Phân Phối Trên Toàn Quốc

      Tìm Kiếm Địa Điểm Gần Nhất Có Bán Thuốc Gia Truyền Bà Giằng

      1- Lọc theo Thành Phố / Quận với nút loc-theo-thanh-pho-quan

      2- Phóng To / Thu Nhỏ với nút bouton Zoom-unzoom 2-min

      3- Nhấn chuột vào hình Maps Icone BG Small trên bản đồ để hiện Nhà Thuốc gần nhất phân phối Thuốc Bà Giằng®

      > LIÊN HỆ NGAY  ĐỂ ĐẶT MUA VÀ SỬ DỤNG THUỐC BÀ GIẰNG.

      SỨC KHỎE THƯỜNG NGÀY

      ☆TIN TỨC MỚI NHẤT

      BÀI VIẾT LIÊN QUAN

      Hiểu Biết về Bệnh Đau Khớp Gối

      Trong tất cả những khớp tham gia các hoạt động của cơ thể, khớp gối là một trong những khớp quan trọng. Đây là khớp chịu trọng lượng của toàn bộ cơ thể dồn xuống, chính vì thế khớp gối rất dễ bị tổn thương. Khi khớp gối bị thương tổn, người bệnh sẽ bị giảm chức năng sinh hoạt hằng ngày, gây khó khăn trong vận động, đi lại, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

      Đại Tràng Hoàn Bà Giằng®

      Thuốc đang ký tại Cục YDCT Thuốc thiết yếu BHYT Đặt tiêu chuyẩn GMP-WHO Mua Đại Tràng Hoàn Bà Giằng Mua [...]

      TÌM ĐỌC NHIỀU NHẤT

      — LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI —
      THUỐC BÀ GIẰNG® HIỆN ĐÃ CÓ MẶT TẠI CÁC CHUỖI NHÀ THUỐC:
                     
      — LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI —
      THUỐC BÀ GIẰNG® HIỆN ĐÃ CÓ MẶT TẠI CÁC CHUỖI NHÀ THUỐC:
      2024-02-28T17:46:07+07:00

      Leave A Comment

      Title